Ótķmabęrt aš taka įkvöršun

Er ekki dįlķtill lęknahroki ķ žessum hugleišingum lęknisins.  Vęri ekki réttast aš žeir sem um ręšir rįši žvķ sjįlfir hvort žeir fį žessar upplżsingar eša ekki.  Persónulega žętti mér žaš réttast.  Ég ber sjįlfur įbyrgš į heilsufari mķnu og lķfi, en ekki lęknirinn minn.  Žegar upp er stašiš į žetta žvķ aš vera mķn įkvöršun.  Ég ętti aš geta sett mig ķ samband viš Ķslenska erfšagreiningu og lįtiš flétta mér upp.  Ég į ekki aš žurfa aš setja mig ķ samband viš einhverja lękna og fį žeirra heimild til aš vita um heilsufarslegar horfur mķnar.


mbl.is Ótķmabęrt aš taka įkvöršun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband