Lausaganga katta

Ég er fęddur og uppalinn ķ sveit.  Žar voru yfirleitt kéttir yfir veturinn til aš halda nišri mśsagangi, en žeim oft lóaš aš vori til aš hlķfa fuglalķfi.  Žetta žętti vafalaust grimmilegt ķ dag, og ég męli ekki meš žessu, en žarna var fuglalķfiš tekiš fram yfir lķf kattarins. 

Ég er mikill kattavinur og žeir lašast oftar mér, en ég er meš kattaofnęmi, žvķ mišur, annars mundi ég halda kött, og viš vęrum örugglega miklir vinir.  En hann fengi ekki aš ganga laus utan dyra og stunda fuglaveišar, žvķ ég er engu minni fuglavinur.

Ég er žvķ mjög eindreginn andstęšingur lausagöngu katta ķ žéttbżli. 


mbl.is Ašrar reglur um ketti en önnur dżr ķ žéttbżli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband