Útlendingastofnun

Er útlendingastofnun orðin einhverskonar SS-sveit í stjórnkerfi Íslands?


mbl.is Dregnir út úr kirkjunni í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er hún ekki að framfylgja lögum.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 11:39

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Og Þú Íslendingra hatari. Segðu mér hvernig eigum við að taka á flóttamanna málum. Villtu að þessi þjóð og þeirra einkenni hverfi. Ég bið þig að svara mér ekki en þetta er hroki í þér og NoBorder fólkinu.

Valdimar Samúelsson, 28.6.2016 kl. 11:39

3 identicon

Sæll Guðlaugur - sem og aðrir gestir, þínir !

Birgir Guðjónsson !

Lögum hverra ?

Jú: HENTISTEFNU lögum valdastéttarinnar / hins raunverulega glæpalýðs alþingis og stjórnarráðs, sem fer nú með völdin hér, í blóra við þorra landsmanna, ágæti drengur.

Þú ættir - að fara að læra mun, þess rétta og ranga, Birgir minn.

Eða: hví í ósköpunum, er þessum mannskap hleypt inn í landið, og gefnum svo vomur, með svo og svo langa landvist, hverju sinni ?

Valdimar !

Segi það sama við þig: fornvinur góður / en, .... löngu er ljóst, hvers lags tækifærissinnar No-Border gengið er, sannarlega.

Notfærir sér - hinar aðskiljanlegustu kringumstæður fólks, sér og Pírötum og vinum þeirra (hinum stjórnmála flokkunum, í landinu) til framdráttar.

Burt séð: frá upprunalandi viðkomandi manna, er það með því lúalegasta, að rjúfa Kirkjugrið á fólki, eitt þess Helgasta, sem finna má frá Miðöldunum, piltar.

Sennilega - hefir Kristín Útlendingastofnunar Völundardóttir, verið Rotta í fyrra lífi, sé innræti hennar skoðað, nánar.

Með beztu kveðjum: af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 12:35

4 identicon

Hví í ósköpunum er þessum mannskap hleypt inn í landið?

Vegna þess að Ísland er í Schengen og það eru hundruðir þúsunda hælisleitenda í Evrópu sem þurfa bara að kaupa sér flugmiða ef þeir vilja koma til Íslands.

Hvers vegna stoppa þeir svo lengi áður en ákvörðun er tekin um mál þeirra?

Vegna þess að þetta fólk hefur réttindi og þeim er fylgt hart eftir af her lögmanna og aðgerðasinna sem gera allt mögulegt til að tefja málsmeðferð.

Annars er kirkja bara hús eins og hvert annað.

Birna Sæmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 15:07

5 identicon

Hið besta mál, við erum með ný útlendingalög og því full ástæða til að lögregla haldi að sér höndum og fari ekki fram með svo svívirðilegri hörku.

það verður nú fróðlegt að heyra álit sérfróðra um hvort þetta hafi verið lögmæt aðgerð. Þeir þurfa að hafa farið af nákvæmni yfir mál hvers og eins samkvæmt Dyflinarreglugerðinni áður en þeir ákveða að mál viðkomandi muni ekki fá efnislega meðferð og viðkomandi vísað frá til síðasta lands. Því ef einn þessara hefur ekki fengið fullkomna afgreiðslu á sínu máli, þá flokkast þetta undir fjöldabrottvísun sem er ólögleg samkvæmt Flóttamannasamningnum

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 16:55

6 identicon

Ég get ekki séð hvað þetta kemur nýjum útlendingalögum við. Ég veit ekki til þess að þau hafi verið samþykkt.

Dómur er kvðinn og þeir eiga að fara til Noregs. 

Það væri gaman að vita hversu margir flóttamenn búa heima hjá NoBorder Anarkistunum. Nógu voru einstaklingarnir margir hér á Íslandi, sem ætluð að taka flóttamenn inn á sín heimili, þegar flóttamannaaldan kom yfir Evrópu.

Hvar er þetta fólk núna? 

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 18:15

7 identicon

Það verður athyglisvert að sjá hversu vinsæl þessi rómuðu nýju útlendingalög munu vera þegar nógu mikið af þessum lýð týnist hingað inn, og þegar við getum ekki lengur löglega losað okkur við þetta. Þá mun koma nýtt hljóð í skrokkinn, nema þeir sem þrjóskastir eru munu rembast enn meir með "réttsynis" idealinu sínu.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 20:25

8 identicon

Valdimar eru menn í alvöru að velta fyrir sér að lögin verði ekki staðfest, þá eru menn bara á eitri.

Reynið nú að átta ykkur á því að yfirgnæfandi meirihluti þjóðarinnar hefur 0 áhuga á þessum viðhorfum ykkar, þau eru úr öllum takti við raunveruleikann. No Borders eru samtök sem allir aðhyllast, bara ekki þið greyin mín.

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 20:44

9 identicon

Komið þið sæl - að nýju !

Gunnar Waage: mætur Tónlistar jöfurinn !

Því miður: eru No- Borders, einskonar leiguþý og uppsóp mannlegra dreggja, sem starfa í þágu Frímúrarahyskins Alþjóðlega, sem og Vestrænna baktjalda Heimsvaldasinna (sem hafa að einu meginmarkmiða sinna: að sölza undir sig auðlindir Rússneska Sambandslýðveldisins t.d.:: sbr. vinnubrögð Obama´s og Merkel í Úkraínu, og víðar).

Visegrad fylkingin: bandalag : Ungverjalands - Tékklands - Slóvakíu og Póllands, er til dæmis stór fleinn, í afkáralegu holdi No- Borderinga Gunnar minn, þar sem þjóðir þessarra landa fara fremstar í flokki þeirra Evrópsku þjóða, sem stemma vilja stigu, við ásælni Hálfmána liðsins.

Hafandi fengið - fremur ógæfulega reynsluna, af hinu Ottómanska veldi Tyrkja á fyrri tíð, m.a.

Hér heimafyrir: eru það aftur á móti viðurstyggileg vinnubrögð, Kristínar Völundardóttur / og hennar ógeðfelldu stofnunar, ásamt ráðuneyti Ólafar Nordal, sem eiga hvað stærsta sökina á, hversu komið er - með því, m.a., að veita fólki víðs vegar að:: ekki bara, frá Mið- Austurlöndum, heldur og víðar að ákveðinn ádrátt með, að þau megi dvelja í landinu, til svo og svo langs tíma:: sbr. Nígerísku mennina ýmsa, og þó Kristinnar trúar séu sumir þeirra, meira að segja.

Í Hnotskurn Gunnar Waage - enn 1 dæmið, um sóðaskap ísl. stjórnsýslu, svo við tölum nú ekki, um framkomuna gagnvart sjúklingum / öldruðum og öryrkjum: já, og það innfæddum, aftur til landnámstíma (7. - 9. alda), meira að segja, ágæti drengur.

Ítreka enn: viðhorf mitt, sem fram kom hjá mér í dag (kl. 12.35), hér á vefnum / ofar. 

Ekki lakari kveðjur - hinum fyrri, og áður /     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 21:05

10 identicon

Gunnar Waage-umgengst þú bara "já" fólk  eins og stjórnmálamenn sem eru út úr raunveruleikanum umkringdir af "já" fólki og hafa ekki hugmynd um hvað er að gerast í samfélaginu.

Stalín var umkringdur "já" fólki. Hann fékk ferska ávexti á borðið hjá sér á hverjum morgni, sem hann hélt að kæmu m.a. frá Kákasus innan Ráðstjórnaríkjanna, en þeir voru innfluttir frá Vestur Evrópu.

Þú talar um 0 áhuga á okkar viðhorfum. Farðu sjálfur inn á vinnustaði ( ekki opinbera með"já" fólki) og kynntu þer viðhorf landanns.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 22:01

11 identicon

Komið þið sæl - sem fyrr !

Valdimar Jóhannsson (kl. 22:01) !

Afbragðs góðir punktar hjá þér: til rækilegrar umhugsunar fyrir marga, ekki bara:: Tónlistar jöfurinn, Gunnar Waage, þegar grannt er skoðað.

Hinar sömu kveðjur - sem síðustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 22:51

12 identicon

Óskar Helgi, alltaf gaman að heyra í þér þótt ég hafi sjaldan verið þér jafn ósammála og nú.

Valdimar ég kýs að stytta mér leið og lesa kannanir í stað þess að heimsækja vinnustaði enda fæ ég raunverulega stöðu mála út úr því. En staðreyndin er nú sú að þessi viðhorf þín eiga sér sárafáa fylgismenn. Það er nú eitthvað sem þú þarft að horfast í augu við í alvöru talað.

Síðan hvet ég ykkur alla til að gangast djöflinum á hönd, mér og fleirum og gerast félagar í No borders ;)

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 23:13

13 identicon

Komið þið sæl - sem jafnan, og áður !

Gunnar Waage !

Jú: jú, oftlega áður fyrr (cirka 2007 - 2010/11/12) , náðum við samstöðu, um hin ýmsu málefni, sem til umræðu voru, hér á Hádegis móanna vefnum Gunnar minn, ...... gera vildi ég þó ráð fyrir, að þú værir til með, að ígrunda frekar, hina sögulegu hlið málanna, frá aldanna öðli.

Þó svo - engar kröfurnar gerði ég um, að þú værir eitthvað sammála mér frekar / eða þá jafnvel:: ósammála, enn um stund, Gunnar minn.

Djöfulinn sjálfann: finnum við aftur á móti, í óstjórnar nefnu landsins sem kunnugt er, með öllum þeim hryðju- og þjófnaða verkum, sem hún stendur fyrir - alla vegana.

Þar - munum við þó sammála vera, að nokkru hygg ég vera, þekki ég þig rétt / eins: og ég man þig, fyrrum. 

Með beztu kveðjum - sem hinum öðrum öllum, og áður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.6.2016 kl. 23:34

14 identicon

Gunnar Waage, telur þú að nýju útlendinga lögin verði samþykkt í þjóðaratkvæðagreiðslu?

Ég get sagt þér fyrirfram, að þessi lög verða aldrei send í þjaratkvæðisgreiðslu vegna þess að það vita allir heilvita menn, að þeim verður hafna með miklum meirihluta atkvæða.

Ertu að meina að við eigum að ganga djöflinum á hönd um leið og við göngum í fávitafélagið No borders.

Ég vissi ekki að þú værir Tröll.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 00:00

15 identicon

Þessi lög eiga ekkert erindi í þjóðaratkvæði og það að leggja það til er skrílsháttur og anarkismi.

Það eru ástæður fyrir því að við aðhyllumst þingræði. Þetta mál sem dæmi er ekki mál sem þjóðin á að vera að vasast í. Það er hægt að kjósa fulltrúa sem eru með pólitíska stefnu í þessu, en jafn afgerandi breytingar og þessar í málum er varða félagslega afkomu fólks, eiga að vinnast faglega og á vegum þingsins.

Ég er nú að lesa frumvarpið, er ekki búin með það. Það virðist í fljótu bragði taka mið af Flóttamannasamningnum og Dyflinarreglugerðinni eins og við er að búast. Mér líkar er ekkert vel við ægivald ráðherra við að skipa í nefndir sem birtist þarna, þar á meðal í Kærunefnd Útlendingamála. En hvað sem göllum eða kostum líður á þessu frumvarpi, þá tel ég ekki að almennir borgarar hafi neitt í þetta mál að gera. Þetta er á engan hátt neitt svipað Icesave málinu sem hentaði ágætlega í þjóðaratkvæði.

Kjósendur verða bara í þessu máli eins og svo mörgum öðrum að gera sér að góðu þær breytingar sem kjörnir fulltrúar geta komið í gegn, það verður engin flugeldasýning og breytingar verða hægt og rólega eins og vera ber. Ég veit að í þessum lögum eiga að vera miklar réttarbætur fyrir innflytjendur sem ekki er vanþörf á.

En einhver múslimafóbía í þessu sambandi er alveg út úr korti og eitthvað sem maður leggur sig nú ekki niður við að ræða.

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 04:23

16 identicon

Skrílsháttur og anarkism! Ég veit að þú ert vinstri, en að þú sérst svona rauður kommúnisti vissi ég ekki. Sossar og kommar halda því fram að ef svona mikilvæg mál fara fyrir þjóðaratkvæði, þá sundrist þjóðin. Ástandið í innflytjendamálum í Skandinavíu og Danmörku er þess eðlis, að það kemur ekki til grein að feta í þeirra spor, en nýju lögin stefna að því! Ég tek það fram að innflytjandi og innflytjandi er ekki það sama. Hvaðann kemur viðkomandi, er hann mannauður eða væntanleg nafnlaus plága fyrir samfélagið.

Hér er engin múslimafóbía, en mikil Islamafóbía. Ef eitthvað er viðbjóður á jarðríki þá er það Islam. Ríki islam hefur ekki farið út fyrir boðskap Kóraninns með þeim viðbjóði sem þeir ástunda og að sjálfsögðu eru allir velkomnir eins og í nágrannalöndunum bara svo að þú áttir þig á aðstæðum þegar No borders og nýju lögin taka gildi. En nú er svo komið hjá nágrnnaþjóðunum að þar er verið að endurskoð þessi innflytjendalög enda þjóðirnar að sligast undan glæpum sem aukist hafa um hundruðir prósenta á sama tíma og ábyrgarlausir einstaklingar hér vilja opna grensinn.

Ég bjó í Svíþjóð í 19 ár og á tímabili í úthverfi sem er No go zun í dag, enda voru múslimarni farnir að myrða hvorn annann þarna áður en við fluttu þaðan fyrir löngu síðan.

Nýju lögin eru hugsuð m.a. til að auðvelda þessum mönnum að tak inn konurnar sínar og börnin, enda verða bæturnar þá ennþá hærri.

Músliminn í Svíþjóð sagði- Nú eru við að eignast 7. barnið og nú þarf ég aldrei að vinna meir. Til hamingju með nýju lögin. 

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 11:36

17 identicon

Ja nei þessi málatilbúnaður þinn staenst engar kröfur Valdimar. Ég heyri 19 ár í Svíþjóð. Segir mér ekkert. Ekki frekar en sú raun að öll þín rök eru fengin frá öðrum löndum sem eru ekki sambærileg. En gangi þér vel og muna að brosa :)

bkv

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 12:20

18 identicon

Gunnar Waage, viðbrögð þín eru kostuleg. Á hvaða hátt getur þú sagt að samfélag Svíþjóðar og Íslands séu ekki sambærileg? Myndir þú frekar bera saman Ísland og Danmörku? Eða Noreg, Bretland eða Frakkland? Eða hvaða annað land sem hefur tekið upp fjölda-innflytjenda stefnu? Hversu mörg dæmi þarf til að átta sig á því að þetta sé varhugaverð þróun? Eða heldur þú að hér gildi annars konar náttúrulögmál, eins og að Íslenskir álfasteinar gefi frá sér jákvæða geislun sem geri það að verkum að öll dýrin í skóginum verði að vinum? Og hvernig má það vera að maður sem hefur búið í Svíþjóð í 19 ár geti ekki sagt okkur hvaða afleiðingar Sænsk löggjöf hefur haft á Sænskt samfélag, telur þú þig vera í stakk búinn til að vita betur en hann?

Egill Vondi (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 15:29

19 identicon

Til að þú getir borið saman þá þarftu tvær stærðir sem eru SAMBÆRILEGAR. Dæmi, ef þú vilt testa tvö sett af hátölurum, þá stillir þú þeim upp hlið við hlið, tengir þá við sama magnarann, spilar sömu tónlistina í gegn og svissar á milli hátalara. Sá samanburður sem þú ert að leggja upp með er svo út úr öllu korti að samanburður er bara grín. Gleymdu því að vera með svona æfingar.

Löggjöf í Svíþjóð og áhrif hennar á Sænskt samfélag segirðu. Ég þekki fjöldan allan af fólki sem býr í Svíðþjóð, þar á meðal systir mín sem búið hefur þar á annan áratug. Mér þykir leitt að segja þér það en ekkert af þessu fólki hefur sömu sögu að segja um stöðu mála þar og þú. Hitt er annað mál að það er umtalað meðal Svía að sumt af því fólki sem býr fyrir í landinu, viss minnihluti Svía hafi verið til vandræða, ráði ekki við breytt þjóðfélagsmynstur, fynni því allt til forráttu og eigi oft upptökin að ýmsum árekstrum.

Nei það að þú hafir búið í Svíþjóð segir mér eitthvað, en ekki endilega að ég eigi að taka mark á orðum þínum. Málflutningur þinn er til þess og einsleitur og virðist halla einungis á annan aðilann. Það er alltaf vísbending um að viðkomandi sé að hagræða málum til að rökstyðja sína þráhyggju.

Í þriðja lagi þá stendur ekki til að opna landið fyrir neinum stórfjölda innflytjenda. Landið er nú svo til lokað eins og er og hefur verið það í mörg ár. Þrátt fyrir barlóm þeirra sem vilja að kenna Shengen um einhvern ímyndaðan skara af útlendingum sem nú flæði yfir Ísland. Þetta er svona eins og Amfetamín-sýruhausinn sem sér bara lögregluna koma á eftir sér í löngum bílalestum yfir hæðina þrátt fyrir að ekki sé til staðar einn einasti lögreglubíll.

Þú ert því félagi góður með höfuðið fullt af hugmyndum sem eiga sér enga stoð í raunveruleikanum, það er engin massa-innflytjendastefna í farvatninu og ef þú hefðir eitthvað lært á árum þínum í Svíþjóð, þá væri það það, að Svíþjóð er ekki Víetnam eða Afganistan. Sama hve margar Rambo myndir þú ert búin að horfa á. Það er engin mannkostur að fara svo auðveldlega á taugum. Ég hef búið þar sem herlög hafa verið í gildi. Ég hef búið þar sem að svo til allir þurfa að vopnast. Svíþjóð, greyið mitt hættu þessu væli maður.

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 18:35

20 identicon

Gunnar Waage, þú verður að líta á nöfn þeirra sem þú ert að svara, ég er ekki sami maðurinn og Valdimar Jóhannsson. En það að þú heldur því fram að Svíþjóð og Ísland séu ekki sambærileg er enn þá furðuleg, þótt að þú endurtakir staðhæfinguna. Sérstaklega þegar ég benti einnig á að það sama hefur komið upp á teninginn í nörgum öðrum löndum.

Þú segir að þú þekkir margann manninn frá Svíþjóð - gott og vel, en þú ert væntanlega meðvitaður um það að þú sért ekki einn um það. Hvað sem því líður er þér nær að athuga að Svenska Demokratarna eru nú stærti flokkur Svíþjóðar og hafa um fjórðungs fylgi þrátt fyrir það að allir stærstu fjölmiðlar tala ekki um þá nema til að kalla þá nýnazista, og þrátt fyrir það að allir aðrir Sænskir flokkar neita að starfa með þeim. Og nú er vinstristjórn Svíþjóðar búin að snúa blaðinu við varðandi stefnu sína í útlendingamálum til þess að forða meira fylgi þeim til handa. Ef þú telir að skoðun Valdimars sé ekki útbreidd þá ert þú einfaldlega ekki að fylgjast með.

Loks má vera að þú telir ekki að það sé ætlunin að hefja fjöldainnflytjendastraum, en hitt er þó ljóst að svona lagað hefur farið úr böndunum í öðrum vestrænum ríkjum áður sem hafa beygt sig undir svona idealisma, og fjöldinn hefur farið langt yfir það sem búist var við. Það þarf að leggja sig fram við að sjá það ekki:

http://www.telegraph.co.uk/news/uknews/immigration/9348653/Labour-knew-immigration-was-out-of-control-seven-years-ago-says-former-minister.html

http://www.telegraph.co.uk/news/uknews/law-and-order/6418456/Labour-wanted-mass-immigration-to-make-UK-more-multicultural-says-former-adviser.html

http://www.immigrationwatchcanada.org/2011/05/25/may-22-2011-former-executive-director-of-canadas-immigration-service-blasts-high-immigration-policy/

Egill Vondi (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 18:56

21 identicon

Egill, það er ekkert sem gefur þér tæknilega forsendur til að gera neinn samanburð á Íslandi og Svíþjóð. En þú heldur ríghaldi í þá hundalogik, hún gengur ekki upp. Ég held þó að þú munir ekki skilja það því þú ert einungis að reyna að færa rök fyrir þínum skoðunum.

Aftur ert þú að reyna sams konar samanbur um "fjöldainnflytjendastraum, en hitt er þó ljóst að svona lagað hefur farið úr böndunum í öðrum vestrænum ríkjum"

Þú þarft að ná þér út úr þessu félagi, haltu þig við efnið sem er Ísland og ekki vaða í metnaðarfullar samlýkingar á sviðsmyndum. Sama hve þjakaður þú ert af reynslu af the mean streets og Stokholm, ;).

En gangi þér vel, bkv.

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 21:45

22 identicon

Engar forsendur - nema að hvoru tveggja eru keimlík lönd sem eru að taka við sams konar fólki. Enn fremur gafst þú ekki gaum að þeim punkt að sama gerðist í nörgum öðrum löndum sem eru ólíkari innbyrðis en munurinn er á Íslandi og Svíþjóð.

Og ef þú telur ekki skoðun mína (og stórum hluta kjósenda Svíþjóðar) vera marktæka, myndir þú hlusta á ríkislögreglu Svíþjóðar?

https://swedenreport.org/2014/10/29/swedish-police-55-official-no-go-zones/

Mig grunar að það sért þú sjálfur sem ert að reyna að renna stoðum undir egin skoðanir, enda hefur þú ekki gert neitt nema að féfengja athugasemdir annara án þess að gera grein fyrir forsendum fyrir því. Hvernig væri að þú myndir útlista hvaða kröfur þu gerir til þess að þú færir að endurskoða afstöðu þína?

Egill Vondi (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 22:20

23 identicon

Hvaða amateur hour er þetta, "keimlík lönd". Það er ekkert milli þessara landa sem gerir samanburð þinn mögulegan. Þannig er það bara og þú getur spurt hvaða fræðimann sem er, gegnru ekki upp félagi.

Í þessu sambandi gengur ekki að tungumálin séu skyld eða menning ect. þú verður að vera með sambærilegar stærðir, fólksfjölda fyrir það fyrsta. En gangi þér vel. Eins og ég segi þá ráðlegg ég þér að ræða um Ísland þegar rætt er um Ísland, það er grunnurinn.

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 29.6.2016 kl. 23:25

24 identicon

Og eins og ég bjóst við, þá ansarðu ekki einu sinni athugasemdinni almennilega, en svarar bara fyrstu setninguni og endurtekur þína egin skoðun enn á ný. Reynum bara einu sinni enn: mörg ólík lönd með sömu reynslu, sem eru innbyrðis ólíkari en munurinn á Íslandi og Svæiþjóð. Þetta merkir að við erum að tala um áhrif sem verða til í alls kyns löndum, ekki bara þeim sem eru nákvæmnlega eins og Svíþjóð.

Fyrir utan það að hugmynd þín að það sé ekki hægt að bera saman tvö Norðurlönd nema þá og því aðeins að fólksfjöldinn sé sá sami er í einu orði sagt fáranleg. Ætli þú sért ekki amatör sjálfur, Gunnar minn? laughing

Egill Vondi (IP-tala skráð) 30.6.2016 kl. 15:34

25 identicon

Nei þú hefur engan samanburð. Hér á landi er tiltölulega lítill fjöldi flóttamanna. Þannig að þú hefur engan samanburð. Þú talar eins og að hér sé allt að drukkna í flóttafólki, það er bara hugarburður. Hef ekki mikið meira um það að segja.

bkv

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 30.6.2016 kl. 16:44

26 identicon

Nei, Gunnar, ég er ekki að tala eins og við séum að drukkna í flóttafólki. Eg er að gagngrýna fyrirhugaðar breytingar á lögum um flóttamenn, vegna þess að þær gætu leitt til þess að það muni verða of mikið af flóttamönnum vegna þeirra. Hvers vegna er þetta svona erfitt að skilja?

Egill Vondi (IP-tala skráð) 30.6.2016 kl. 19:28

27 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

"Þessi lög eiga ekkert erindi í þjóðaratkvæði og það að leggja það til er skrílsháttur og anarkismi."

Nei, það er lýðræði.  Í fullkomnu lýðræði eiga öll lög erindi í þjóðaratkvæði.

Finnst einhverjum það dýrt?  Setjum þá bara færri lög.

Ásgrímur Hartmannsson, 30.6.2016 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband